Thứ Ba | 20 | 07 | 2021 | (GMT+7)

Tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

Ngày 18/7/2021, UBND tỉnh Tây Ninh có công văn số 2379/UBND-KSTT về việc thực hiện giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh trong tình hình dịch bệnh.

          Theo đó, nội dung chỉ đạo trong văn bản 2379/UBND-KSTT gồm một số nội dung sau:

1. Tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp các thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp trên địa bàn tỉnh trong 14 ngày, kể từ ngày 18/7/2021.

2. Thông báo, khuyến khích người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn, Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn, Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo và ứng dụng Tây Ninh Smart; hoặc nộp TTHC qua dịch vụ công bưu chính công ích.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và chỉ đạo của UBND tỉnh tại văn bản nêu trên. Ban Quản lý Khu kinh tế thông báo nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc giải quyết thủ tục hành chính trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, đồng thời đề nghị các doanh nghiệp phối hợp thực hiện nghiêm túc các nội dung nêu trên.

Trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn, vướng mắc đề nghị doanh nghiệp liên hệ với các phòng chuyên môn thuộc Ban Quản lý để được hỗ trợ:

- Phòng quản lý đầu tư: 0276.3922215

- Phòng quản lý Tài nguyên và Môi trường: 0276.3812705

- Phòng quản lý Lao động: 0276.3922217

- Phòng quản lý Quy hoạch và Xây dựng: 0276.3922665.

 



Các tin khác:

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

Đổi mật khẩu

Mật khẩu cũ:
Mật khẩu mới:
Nhập lại mật khẩu mới: